Hướng dẫn xây dựng chiến dịch Inbound Marketing A-Z

Nhiều năm trước, chạy một chiến dịch quảng cáo có nghĩa là phát triển ý tưởng, soạn văn bản, và theo dõi kết quả thủ công. Ngày nay, các nhà quảng cáo sử dụng nhiều kênh khác, nhưng nhiều vấn đề vẫn tồn tại khi các công cụ và kênh không được kết nối có nghĩa là khó đo lường kết quả và trải nghiệm cho khách hàng tiềm năng của bạn thường rời rạc.

Đó là lý do inbound marketing ra đời. Không giống như quảng cáo truyền thống, inbound marketing được thiết kế quanh một mục tiêu, trên nhiều kênh được kết nối với nhau.

Vậy inbound marketing là gì?

Inbound marketing hiểu đơn giản là việc kết nối tất cả các kênh quảng cáo của bạn xung quanh một thông điệp và mục tiêu duy nhất thông qua nội dung và ngữ cảnh.

Nó bắt đầu với một ưu đãi chất lượng (offer) – một cái gì đó có giá trị và phù hợp với đối tượng mà bạn quảng bá thông qua các kênh quảng cáo của mình.

Sau đó, bạn chăm sóc những khách hàng tiềm năng đến từ offer đó và dẫn họ trải nghiệm theo các kênh quảng cáo để họ trở thành khách hàng của bạn.

Inbound marketing khác với quảng cáo truyền thống như thế nào?

Bắt đầu bằng chủ ý của khách hàng. Inbound marketing được xây dựng để thu hút, không làm phiền. Mỗi giai đoạn tiếp xúc, bạn phải tính đến việc tạo ra khách hàng tiềm năng mới, quan tâm, biến họ thành khách hàng tiềm năng có chất lượng và khiến khách hàng hài lòng thông qua nội dung có liên quan, hấp dẫn.

Sử dụng các công cụ tích hợp để kết nối mọi thứ. Inbound marketing sử dụng các công cụ kết nối để liên kết ngữ cảnh đưa khách hàng tiềm năng vào mọi kênh và mọi công cụ. Kết quả là trải nghiệm mượt mà, được cá nhân hóa cho người mua, tốt hơn cho nhà quảng cáo và người bán hàng.

Vì vậy, cho dù bạn đang lập kế hoạch chiến lược quảng cáo của mình nói chung hay phát triển một chiến dịch quảng cáo để đạt được một mục tiêu cụ thể, chúng tôi đã tập hợp một kế hoạch nhỏ để giảm bớt khó khăn khi vận dụng.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện chiến dịch inbound marketing từ ý tưởng đến thực hiện để bạn có thể bắt đầu thấy kết quả sớm hơn. Hãy bắt đầu tải về ebook này tại đây!

Đi kèm với tài liệu này, Fusion cung cấp thêm cho bạn công cụ 13 Chiến Lược Tạo Mới Và Nuôi Dưỡng Khách Hàng Tiềm Năng Chất Lượng 

Đây là bộ tài liệu và công cụ đầy đủ để bạn bắt đầu chiến dịch inbound marketing của mình một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Đừng chần chừ việc lấy chúng về để thay đổi ngay một cách làm marketing mới cho doanh nghiệp của bạn.

 

Scroll to Top
Scroll to Top