Công việc của người này là lập kế hoạch và quản lý thực hiện chiến dịch marketing, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và hiệu suất marketing theo kế hoạch.

Ø Tôi sẽ làm gì?

  1. Lập kế hoạch, cài đặt và tối ưu hoá các chiến dịch marketing trực tuyến.
  2. Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng giải đáp thắc mắc của khách hàng về chiến dịch marketing.
  3. Nghiên cứu, tìm tòi các biện pháp tối ưu hiệu quả nhất cho chiến dịch marketing.
  4. Thử nghiệm các chiến lược, tính năng và công cụ marketing trực tuyến mới.
  5. Lập báo cáo chiến dịch marketing theo quy định của Công ty.
  6. Và một số công việc được giao bởi quản lý.

Ø Điều kiện ứng tuyển

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. (Ưu tiên các khối ngành công nghệ thông tin, viễn thông.)
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực website, quảng cáo trực tuyến, marketing agency là ưu tiên hàng đầu (*)
  • Am hiểu nhiều loại chiến dịch và có các chứng nhận Google Ads, Analytics, Facebook Ads là một lợi thế.
  • Biết sử dụng các sản phẩm và công cụ hỗ trợ như: Google tag Manager, Google Analytics, Conversion Tracking, … là một điểm cộng.
  • Phù hợp ứng viên có từ 24 tháng trực tiếp thực hiện quảng cáo AdWords liên tiếp.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết thêm về SEM, SEM, digital marketing.
  • Kỹ năng lập kế hoạch quảng cáo và lập báo cáo hiệu suất
  • Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập kỹ năng quản lý thời gian tốt.
  • Khả năng học hỏi những công nghệ mới.
  • Thành thạo vi tính văn phòng là yêu cầu bắt buộc cho mọi nhân viên Fusion: word, excel, powerpoint, xử lý số liệu nhanh.
  • Anh văn: Khả năng nghe, đọc hiểu các tài liệu hướng dẫn bằng tiếng Anh.
  • Tính cách: Chính trực, trung thực, nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm với công việc, tính cam kết và hành động cao.

NỘP HỒ SƠ

Ø Ứng tuyển nhanh chỉ trong một bước

Chúng tôi phản hồi hầu hết thư ứng tuyển trong 24 giờ và có kết quả tuyển dụng sau tối đa 14 ngày.

Ø Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ văn phòng