Trong trường hợp khẩn cấp, doanh nghiệp có thể gặp nhiều thách thức hơn khi hỗ trợ nhân viên và giao tiếp với khách hàng.
Rất may, hiện nay chúng ta có những công cụ miễn phí có thể hỗ trợ bạn giảm thiểu tình trạng gián đoạn.
Hoàn toàn không khó để bạn sở hữu cho doanh nghiệp của mình một bộ công cụ kết nối được với khách hàng và nhân viên qua mạng, gần như mọi lúc mọi nơi.
Chúng giúp bạn thực hiện ba nhiệm vụ quan trọng sau:
DUY TRÌ KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG VÀ NHÂN VIÊN
Nhân viên và khách hàng luôn cần được hỗ trợ ngay khi họ cần. Đặc biệt là lúc khủng hoảng như thế này.
Tổng đài điện thoại, zalo, viber, messenger, email, chat các kiểu, bitrix24, @workplace, họp trực tuyến
Xem về các tính năng và lợi ích của việc sở hữu hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể Bitrix tại đây
SỬ DỤNG CÁC KÊNH TRỰC TUYẾN MỚI ĐỂ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ
Cân nhắc đến việc củng cố sự hiện diện online. Cùng với đó là những hành động khách hàng có thể làm: đặt hàng, đặt lịch hẹn, video call.
Website, landing page, Youtube video, Facebook live, webinar (zoom US),
Tìm hiểu về cách để chạy một chiến dịch inbound marketing tại đây
TIẾP TỤC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU
Đăng một Thông Báo về hoạt động của doanh nghiệp của bạn lên web/ fanpage/ email trong giai đoạn này.
Và/ hay cập nhật liên tục về hậu trường công việc kinh doanh của bạn, để mọi người biết doanh nghiệp của bạn vẫn còn sống và phụng sự.
Khách hàng của bạn bây giờ càng online nhiều hơn trước, có khả năng này chứ?
Fusion gợi ý bạn một giải pháp làm việc từ xa
Bitrix24 – Một giải pháp làm việc từ xa đáng tin cậy, không giới hạn số lượng nhân viên, không tính phí trên mỗi nhân viên.
Tháng 4 này, Fusion hỗ trợ thêm 20 chủ doanh nghiệp, những người không muốn doanh nghiệp của mình bị ngủ đông mà vẫn tiếp tục hoạt động trong các trường hợp cách ly khẩn cấp.
Liên hệ bây giờ để nhận ngay mức giảm đến 50% giá niêm yết các dịch vụ.
Điện thoại: +84 937777963
Email: fusion@fusion.vn