Có phải bạn đang tìm kiếm một nền tảng duy nhất để quản lý công ty, các nhân viên và khách hàng của bạn?
Bitrix24 Fusion giúp bạn làm việc tại văn phòng, từ nhà, hoặc khi bạn đang di chuyển ra ngoài
Các doanh nghiệp hiện đại có thể cần một văn phòng. Và hơn hết là một không gian làm việc ở mọi lúc, mọi nơi.
Bitrix24 Fusion có tất cả các công cụ mà bạn cần để vận hành trực tuyến doanh nghiệp và đạt hiệu quả tối đa dù bạn ở đâu – tại nhà, trong văn phòng, hay đang di chuyển.
Giao tiếp trực tuyến
Viết tin nhắn và gửi các tập tin trong mục trò chuyện, thực hiện các cuộc gọi video tức thì, tổ chức các video hội nghị (lên đến 48 người tham gia).
Quản lý tác vụ & dự án
Tạo các nhóm làm việc và gán tác vụ từ xa. Giám sát hạn chót và tính KPI một cách tự động.
Quản lý nhân viên
Theo dõi thời gian làm việc, nghỉ giải lao và nghỉ ốm qua đồng hồ trực tuyến. Đảm bảo thanh toán & tính thuế chính xác.
Không gian làm việc trực tuyến thống nhất
Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ tất cả các tài liệu và tập tin của bạn trong một không gian bảo mật duy nhất trên Bitrix.Drive.
Bán hàng và tiếp thị trực tuyến
Nhận đơn & nhận thanh toán trực tuyến ngay trong CRM của bạn. Thực hiện các chiến dịch tiếp thị + theo dõi các số liệu có thể hành động.
Có sẵn trên nhiều nền tảng
Sử dụng Bitrix24 trong trình duyệt của bạn hoặc tải về ứng dụng máy tính để bàn của chúng tôi để có một trải nghiệm tiện lợi hơn. Tải về ứng dụng di động của chúng tôi để làm việc khi di chuyển.
Giao tiếp trực tuyến
Khuyến khích tương tác xã hội trong đội ngũ của bạn một cách tự nhiên theo dòng công việc. Khuyến khích sự gắn kết nhân viên và thúc đẩy sự tăng trưởng của tổ chức với các công cụ giao tiếp của chúng tôi.
Cuộc gọi video HD hoặc video hội nghị với tối đa 48 người tham gia. Không có giới hạn về thời gian
Dòng hoạt động/mạng xã hội Intranet với các cuộc trò chuyện, bài đăng, bình luận, chia sẻ và lượt thích
Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ các tập tin và tài liệu
Quản lý tác vụ & dự án
Quản lý nhóm của bạn từ xa, phân công tác vụ, kiểm soát hạn chót, theo dõi tiến độ tác vụ, giám sát KPI cá nhân, và nhận thông báo về mọi hoạt động trên các tác vụ đang diễn ra.
Xem các tác vụ mà thành viên nhóm của bạn đang thực hiện ở thời điểm hiện tại
Tự động hóa quy trình kinh doanh để tiết kiệm thời gian ở các tác vụ thường nhật/lặp lại
Hợp tác với nhóm của bạn qua trò chuyện, video hội nghị, email hoặc các phương thức khác
Quản lý nhân viên
Tạo phiếu lương và quản lý nghỉ phép một cách dễ dàng. Trả lương đúng hạn và chính xác cho nhân viên với công cụ theo dõi thời gian đơn giản, tự phục vụ của chúng tôi.
Theo dõi thời gian làm việc và quản lý ca bằng đồng hồ của điện thoại thông minh hoặc máy tính để bàn
Tính lương, thưởng và thuế với các giải pháp tích hợp của bên thứ ba
Dễ dàng quản lý thời gian nghỉ phép có lương, nghỉ ốm và vắng mặt
Không gian làm việc trực tuyến thống nhất
Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ tất cả các tài liệu và tập tin của bạn trực tuyến. Toàn bộ dữ liệu của bạn đều được lưu trữ bảo mật trên Bitrix.Drive với quyền truy cập tùy chỉnh được (kể cả cho những người dùng bên ngoài).
Cơ sở dữ liệu đa năng với tất cả các tập tin cần thiết ở trong tầm tay của bạn
Tải lên các hợp đồng, chia sẻ tài liệu và cho những nhân viên cụ thể quyền xem tài liệu
Tạo cơ sở tri thức trong tài khoản Bitrix24 của bạn để chia sẻ kiến thức cho toàn đội ngũ
Bán hàng & tiếp thị trực tuyến
Vận hành các chiến dịch bán hàng và tiếp thị của bạn hoàn toàn trực tuyến với hơn 30 công cụ thương mại điện tử và tiếp thị. Tiếp nhận và lưu trữ các đơn hàng trực tuyến trong CRM, triển khai các chương trình khách hàng thân thiết, quản lý kho hàng của bạn và nhận thanh toán trực tuyến, v.v.
Trình xây dựng cửa hàng trực tuyến theo khuôn mẫu với máy chủ lưu trữ miễn phí và tên miền tùy chỉnh
Thực hiện các chiến dịch tiếp thị ngay từ CRM + theo dõi số liệu
Nhận phản hồi từ khách hàng qua các biểu mẫu trực tuyến và/hoặc cuộc trò chuyện
Có sẵn trên nhiều nền tảng
Dù bạn thích nền tảng nào, bạn luôn có thể nhận được một trải nghiệm Bitrix24 vui vẻ với tất cả các công cụ cần thiết.
Phiên bản trong trình duyệt: trải nghiệm Bitrix24 mặc định, được tối ưu cho kết nối Internet chậm
Ứng dụng máy tính để bàn: phát huy tác dụng khi làm việc với nhiều dự án hoặc tổ chức video hội nghị
Ứng dụng di động: lý tưởng để giao tiếp nhanh và quản lý đội ngũ khi bạn đang di chuyển
Câu hỏi thường gặp khi triển khai Bitrix24 với Fusion
Bitrix24 Fusion là gì và tại sao chọn Fusion Việt Nam?
Bitrix24 Fusion là giải pháp trọn gói về một không gian làm việc trực tuyến được Fusion Việt Nam thiết kế để một nhóm người sử dụng cho các hoạt động bán hàng, tiếp thị, quản lý dự án và các hoạt động khác. Nó có CRM, tác vụ, trò chuyện, cuộc họp trực tuyến và hơn 30 công cụ khác.
Làm cách nào để bắt đầu với Bitrix24 Fusion?
Liên hệ Fusion Việt Nam, tất cả những gì bạn cần làm là nhập địa chỉ email của mình, xác nhận và thế là xong! Toàn bộ công cụ làm việc và quản lý doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng để sử dụng.
Bitrix24 Fusion có giá bao nhiêu?
Bitrix24 Fusion có 5 gói cho mọi quy mô doanh nghiệp:
- FREE. Số lượng người dùng không giới hạn, miễn phí mãi mãi, chức năng hạn chế.
- BASIC. Tối đa 5 người dùng, 61 USD/tháng, rất phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ và nhóm bán hàng.
- STANDARD. Lên đến 50 người dùng, 124 USD/tháng, cộng tác hoàn hảo cho toàn bộ công ty của bạn.
- PROFESSIONAL. Lên đến 100 người dùng, 249 USD/tháng, bán hàng tối đa và tự động hóa quy trình kinh doanh.
- ENTERPRISE. Lên đến 10.000 người dùng, bắt đầu từ 499 USD/tháng, các công cụ chuyển đổi số dành cho các doanh nghiệp và tập đoàn lớn.
Xin lưu ý rằng tất cả các gói của chúng tôi đều là khoản phí cố định, điều đó có nghĩa là bạn có thể tiếp tục thêm ngày càng nhiều người dùng trong giới hạn gói của mình và vẫn chỉ trả cùng một số tiền mỗi tháng.
Tôi có thể sử dụng Bitrix24 Fusion trên những thiết bị nào?
Bạn có thể sử dụng Bitrix24 Fusion trong bất kỳ trình duyệt nào, dưới dạng ứng dụng dành cho máy tính để bàn (Ứng dụng Bitrix24 cho Windows, Mac và Linux) hoặc dưới dạng ứng dụng di động (dành cho iOS hoặc Android).
Dữ liệu của tôi có được an toàn với Bitrix24 Fusion không?
An toàn nhất có thể. Bitrix24 Fusion lưu trữ dữ liệu tại 17 trung tâm dữ liệu và 600 máy chủ ở Bắc Mỹ và Châu Âu, tùy thuộc vào quốc gia bạn đang ở. Tất cả các quy trình thu thập và xử lý dữ liệu của chúng tôi đều hoàn toàn tuân thủ GDPR.
Các cấp độ truy cập trong Bitrix24 Fusion là gì?
Đó là:
- Nhân viên/người dùng. Tất cả người dùng mới được mời đều được cấp chức vụ “nhân viên” theo mặc định, nếu không được quản trị viên đặt khác.
- Trưởng một bộ phận. Những người này sẽ có quyền truy cập mở rộng vào tài khoản. Ví dụ, những người dùng như vậy sẽ thấy báo cáo công việc nhiệm vụ của cấp dưới của họ.
- Quản trị viên: người dùng đã được cấp quyền truy cập quản trị vào tài khoản.
- Người dùng Extranet: được đánh dấu bằng biểu tượng Extranet và có quyền truy cập hạn chế vào tài khoản của bạn.
Giải pháp này có dễ sử dụng không?
Có. 12 triệu tổ chức và hàng triệu người dùng đang sử dụng bởi sự tiện lợi tất cả một nơi. Khả năng truy cập ở mọi loại thiết bị. Trình duyệt web, phần mềm máy tính để bàn, ứng dụng di động. Đã ngôn ngữ, và tất nhiên sử dụng ngôn ngữ Tiếng Việt.
Sẵn sàng bắt đầu tìm hiểu thêm?
Đầu tư một không gian làm việc trực tuyến và duy trì phương thức làm việc đó bao lâu tùy thích với Bitrix24 Fusion. Hãy sử dụng nền tảng quản lý doanh nghiệp trực tuyến hàng đầu thế giới với hơn 30 công cụ. Liên hệ Fusion Việt Nam để tìm hiểu thêm giải pháp cho doanh nghiệp của bạn.