Thiết kế banner quảng cáo đúng chuẩn

Một banner tiêu chuẩn có 5 phần dưới đây

1. Headline (bắt buộc)

Nội dung quan trọng nhất của một banenr. Đây là thông điệp chính, thiết kế to, nổi bật. Bạn phải thu hút được người xem qua lời và thiết kế. Amazing Daily Deals đã làm được điều này.

2. Description

Mô tả cho headline (không bắt buộc). Thường không quá 1 dòng. Ở đây save up to 80% giải thích rất rõ cho Amazing Daily Deals.

3. Logo

Nên có, không bắt buộc

Hầu hết các logo nếu có đều để ở 1 trong 4 góc hình, không lấn át headline và CTA.

4. Background

Yếu tố hình ảnh rất quan trọng. Hình ảnh cần rõ ràng, không chồng đè, rối rắm.

5. Call to action (CTA)

Phần quan trọng số 2 (Phải có). Bạn muốn người dùng làm gì ngay bây giờ? JOIN FREE See The Deals

Banner cần có một nút bấm.

Ví dụ:

MUA NGAY

XEM NGAY

ĐĂNG KÝ

TÌM HIỂU THÊM

KHÁM PHÁ NGAY

SỞ HỮU NGAY

Tùy thuộc vào hành động bạn muốn người xem làm, mục tiêu và trang đích bạn quảng cáo. Fusion khuyến nghị dùng những chữ đã bội đậm, và nên có chữ Ngay

=> Mục tiêu quan trọng số một của banner quảng cáo là kích thích người xem bấm ngay vào quảng cáo để xem tiếp.

Ngoài ra, còn một yếu tố kỹ thuật quan trọng khi làm các banner có nền màu trắng. Banner phải có đường viền 1px với màu sắc tùy chọn (khuyên dùng gray, black – trừ màu trắng).

Fusion cung cấp một số mẫu banner đạt tiêu chuẩn nữa mà chúng tôi đã sưu tầm tổng hợp từ nhiều nguồn trên internet để bạn tham khảo thêm.

Scroll to Top
Scroll to Top